สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยว

6 รายการ
ภูเก็ต เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใส และกิจกรรมหลากหลาย ภูเก็ตจึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผจญภัย
42 ผู้เข้าชม
เมื่อนึกถึงกระบี่ สิ่งแรกที่ผุดขึ้นมาในใจอาจเป็นภาพหาดทรายขาว น้ำทะเลใส และเกาะน้อยใหญ่ที่สวยงาม แต่รู้หรือไม่ว่า กระบี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางป่าชายเลนอันอุดมสมบูรณ์ นั่นคือ "คลองสองแพรก" อัญมณีแห่งการผจญภัยที่รอให้คุณมาสัมผัส
39 ผู้เข้าชม

ดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันงดงาม ผ่อนคลายบนเรือสุดหรู สัมผัสประสบการณ์การล่องเรือหมูเกาะสุดพิเศษที่ บางนุรีสอร์ท พังงา บางนุรีสอร์ท ขอเชิญชวนท่านมาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร ล่องเรือหมูเกาะ ชมความงามของหมู่เกาะใน ทะเลอันดามัน ผ่อนคลายบนเรือสุดหรู พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มครบครัน

55 ผู้เข้าชม

วัดสุวรรณคูหา: อัญมณีแห่งพังงา ที่ซ่อนตัวอยู่ในถ้ำลึกลับ วัดสุวรรณคูหา ตั้งอยู่ในอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา เป็นวัดเก่าแก่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของไทย มีความโดดเด่นด้วยถ้ำขนาดใหญ่ที่มีหินงอกหินย้อยสวยงาม และเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปสำคัญหลายองค์ รวมถึงรอยพระพุทธบาทจำลอง นอกจากนี้ บริเวณวัดยังมีทัศนียภาพที่สวยงาม รายล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้เขียวขจี ทำให้วัดสุวรรณคูหาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและควรค่าแก่การมาเยือน

39 ผู้เข้าชม
หลาดลองแล @ บางนุ (Laad Long Lae @ Bang Nu) เป็นตลาดชุมชนที่ตั้งอยู่ในสวนปาล์มอันร่มรื่น ณ บ้านบางนุ ตำบลกะไหล อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง สินค้าท้องถิ่นที่หลากหลาย และแนวคิดรักษ์โลก ทำให้หลาดลองแลกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง
67 ผู้เข้าชม
เสม็ดนางชี จุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดพังงา ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวพังงา และเกาะน้อยใหญ่กว่า 40 เกาะ ที่โอบล้อมด้วยผืนน้ำสีเขียวมรกต และขุนเขาหินปูนรูปทรงแปลกตา อีกทั้งยังมีจุดชมวิวที่เป็นไฮไลท์ คือ "สกายวอล์ค" ที่ยื่นออกไปจากหน้าผา ให้คุณได้สัมผัสกับความตื่นเต้นและความสวยงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด
71 ผู้เข้าชม
181 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์